Văn bằng 2 Trung cấp Mầm non chuyển đổi từ ngành học khác

Share it:

Văn bằng 2 Trung cấp Mầm non chuyển đổi từ ngành học khác

Khóa học Văn bằng 2 Trung cấp Mầm non chuyển đổi từ những ngành học khác thời gian đào tạo là bao lâu? Văn bằng 2 Mầm non xét tuyển hay thi tuyển? Hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Sư phạm Mầm non bao gồm những gì? Đăng kí học Văn bằng 2 Mầm non ở đâu?

  • Học văn bằng 2 mầm non và thi công chức
  • Học văn bằng 2 sư phạm mầm non cần có điều kiện gì

trung-cap-mam-non-chuyen-doi

Xu hướng học "Văn bằng 2 Trung cấp Mầm non" để không thất nghiệp?

Tình trạng thất nghiệp hay thất nghiệp trá hình (là tình trạng cử nhân ra trường phải làm công việc không đúng chuyên ngành với mức đãi ngộ bèo bọt không tương xứng) có thể nói là tràn lan hiện nay và không hề có dấu hiệu giảm xuống qua các năm. Bởi vậy, xu hướng chuyển đổi nghề nghiệp sang một ngành học mới nghề nghiệp mới có nhu cầu nhân lực cao hơn, ổn định hơn cho phù hợp với nhu cầu của xã hội đã trở thành hướng đi tất yếu phải xảy ra.

Thế nhưng học ngành gì nghề gì để không phải đi lại vào vết xe đổ trước đó? Với đặc thù nghề nghiệp ổn định, nhu cầu nhân lực lớn, có cơ hội thi viên chức giáo dục để trở thành "người nhà nước" thì khóa học "Văn bằng 2 Trung cấp Sư phạm Mầm non chuyển đổi từ những ngành học khác" với thời gian đào tạo ngắn (1 năm học), cùng cơ chết xét tuyển đầu vào dễ dàng, đã thu hút lượng lớn thí sinh trong các kỳ tuyển sinh gần đây và được coi là một hướng đi góp phần giải quyết vấn nạn thất nghiệp tràn nan hiện nay.

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Trung cấp Sư phạm mầm non

  1. Phiếu tuyển sinh TCCN theo mẫu của Bộ GD.
  2. Bằng + bảng điểm trung cấp, cao đẳng, đại học ngành thứ nhất phô tô chông chứng.
  3. Bản sao Giấy khai sinh.
  4. 04 ảnh cỡ 3×4.
  5. Các loại giấy tờ ưu tiên khác nếu có.

Thí sinh đăng kí xét tuyển Văn bằng 2 Mầm non làm đầy đủ hồ sơ nộp về địa chỉ: Phòng 103 số 1 Hoàng Văn Thụ, Nguyễn Trãi (Đối diện Tiểu học Nguyễn Trãi – Cách Bưu điện Hà Đông 200m), Hà Đông, Hà Nội. Hotline tư vấn: 0462.914.981 – 088.882.9198

trung cấp mầm non chính quyTrung cấp Sư phạm Mầm nonVăn bằng 2 Trung cấp Mầm non2016-04-07
Share it:

Post A Comment:

0 comments: