Tốt nghiệp Cao đẳng Kế Toán đăng ký học Trung cấp mầm non được không?

Share it:

Tốt nghiệp Cao đẳng Kế Toán đăng ký học Trung cấp mầm non được không?

Tốt nghiệp Cao đẳng Kế Toán đăng ký học Trung cấp mầm non được không? Thời gian học trong bao lâu và hồ sơ đăng ký xét tuyển cần những gì?

Tôi đã có bằng tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành kế toán, nhưng do khó xin việc, làm việc cho các doanh nghiệp tư nhân trong bối cảnh nền kinh tế thị trường nhiều biến động nên rất bất ổn định, liên tục phải chuyển chỗ làm trong 3 năm qua. Nay tôi muốn định hướng lại tương lai của mình thông qua việc tìm kiếm một ngành nghề khác phù hợp hơn.

Qua quá trình tìm hiểu, tôi nhận thấy Trung cấp sư phạm mầm non là một sự lựa chọn tương đối tốt, học xong có nhiều cơ hội việc làm, công việc cũng không quá vất vả và mức thu nhập thì có phần nhỉnh hơn so với ngành Kế toán. Hơn nữa, bản thân tôi cũng rất yêu quý trẻ con và yêu thích công việc dạy dỗ, chăm sóc trẻ nhỏ. Vì thế, tôi muốn đăng ký học Trung cấp Mầm non, song vẫn còn nhiều vấn đề còn băn khoăn, không biết tôi có thể sử dụng bằng cao đẳng kế toán để đăng ký xét tuyển Trung cấp Mầm non thay cho bằng tốt nghiệp THPT được hay không, nếu được thì học trong bao lâu tôi sẽ nhận được bằng, và hồ sơ đăng ký xét tuyển gồm những gì? Kính mong các thầy cô trong ban Tư vấn – Tuyển sinh của nhà trường giải đáp sớm. Tôi xin chân thành cảm ơn!

Lại Thị Hằng – Laihang…@gmail.com

giao-vien-mam-non

Chào bạn Hằng! Nhà trường xin ghi nhận sự quan tâm, yêu thích của bạn đối với ngành sư phạm mầm non hệ trung cấp của nhà trường, đồng thời giải đáp các thắc mắc của bạn như sau:

Tốt nghiệp Cao đẳng Kế Toán đăng ký học Trung cấp mầm non được không?

Câu trả lời là hoàn toàn đăng ký được. Hiện tại, nhà trường cũng nhận được rất nhiều hồ sơ đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Trung cấp Mầm non từ các đối tượng đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp, cao đẳng, đại học các chuyên ngành khác nhau, trong đó có số lượng không nhỏ là hồ sơ từ các cử nhân Kế toán.

Với trường hợp của bạn, thời gian đào tạo là 12 tháng. Nghĩa là sau 12 tháng hoàn thành chương trình học, bạn sẽ được cấp bằng tốt nghiệp Trung cấp mầm non chính quy, được liên thông lên bậc học cao hơn khi đạt được các điều kiện theo quy định .

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Trung cấp mầm non cần những gì?

Với đối tượng đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Trung cấp mầm non như bạn, cần chuẩn bị một bộ hồ sơ đầy đủ các giấy tờ sau:

– 01 phiếu đăng ký xét tuyển TCCN theo mẫu, có xác nhận của chính quyền địa phương hoặc xác nhận của cơ quan đang công tác

– 02 bản sơ yếu lý lịch có dấu xác nhận của địa phương

– 02 bản học bạ THPT (có công chứng)

– 02 bản sao công chứng bằng tốt nghiệp + bảng điểm cao đẳng kế toán

– 02 bản trích lục giấy khai sinh

– 04 ảnh 3×4 và 01 ảnh 2×3 (để làm thẻ học viên)

Bạn nộp bộ hồ sơ trên về Văn phòng tuyển sinh Trung cấp Sư phạm mầm non tại địa chỉ: Phòng 103, số 01 Hoàng Văn Thụ, Nguyễn Trãi, Hà Đông (đối diện trường Tiểu học Nguyễn Trãi, gần Vườn hoa Hà Đông). ĐT: 0967.736.837 – 0989.55.99.62 – 0986.417.228./.

2016-10-19
Share it:

Post A Comment:

0 comments: