Những Điều kiện xét tuyển Trung cấp Mầm non năm 2016

Share it:

Những Điều kiện xét tuyển Trung cấp Mầm non năm 2016

Điều kiện xét tuyển Trung cấp Mầm non năm 2016 là gì? Đây là câu hỏi mà thí sinh có nguyện vọng học Trung cấp Sư phạm mầm non bắt buộc phải nắm chắc được câu trả lời nếu như muốn tận dụng cơ hội để được tham gia học tập tại Trung cấp Mầm non Hà Nội.

** Có nên học trung cấp Sư phạm mầm non?

** Trung cấp Sư phạm Mầm Non Hà Nội tuyển sinh năm 2016


dieu-kien-xet-tuyen-trung-cap-mam-non

Những Điều kiện xét tuyển Trung cấp Mầm non năm 2016

Để đạt điều kiện xét tuyển Trung cấp Mầm non Hà Nội tối thiểu thí sinh phải tốt nghiệp trung học cơ sở (tốt nghiệp cấp 2) trở lên. Không đang trong thời gian thụ án, và có đủ sức khỏe để hoàn thành chương trình học theo qui định của Bộ GD&ĐT. Ngoài ra các bạn thí sinh phải hoàn thành điều kiện tiên quyết đó là hoàn thành đầy đủ thủ tục giấy tờ, hồ sơ xét tuyển nộp về phòng tuyển sinh của trường đúng hạn theo từng đợt tuyển sinh năm 2016.

Chương trình đào tạo trung cấp mầm non

– Chương trình đào tạo trung cấp mầm non được xây dựng trên cơ sở khung chương trình sư phạm đào tạo giáo viên nhà trẻ – mẫu giáo có chuẩn trình độ trung học sư phạm do Bộ GD&ĐT ban hành.

– Chương trình học đại cương cung cấp cho học viên hệ thống kiến thức cơ bản về tâm lí tuổi mầm non của trẻ, kiến thức về hệ thống chính trị, hệ thống pháp luật của Nhà nước ta, tâm lí học, giáo dục học, quản lí hành chính nhà nước và giáo dục, tin học…

– Các môn chuyên môn bao gồm học vệ sinh phòng bệnh cho trẻ em, những phương pháp cho trẻ làm quen với môi trường xung quanh, những phương pháp cho trẻ làm quen âm nhạc, toán, ngôn ngữ, phương pháp giáo dục thể chất cho trẻ, giải phẫu sinh lí trẻ em, dinh dưỡng trẻ em …

– Những kiến thức học tập trên ghế nhà trường là những hành trang không thể thiếu đối với bất cứ người giáo viên nào khi ra trường dạy trẻ mầm non.

Riêng khóa học Văn bằng 2 mầm non là cơ hội cho các bạn học các chuyên ngành khác chuyển đổi nghề nghiệp sang ngành Sư phạm mầm non. Nếu chuyên ngành 1 cũng là sư phạm, thì các thí sinh chỉ cần đăng kí với giáo vụ quản lí để học thêm kiến thức chuyên ngành mầm non. Còn nếu như chuyên ngành ban đầu không phải là sư phạm, thì các thí sinh cần thi tuyển đầu vào mới có thể học văn bằng 2 Trung cấp mầm non.

Điều kiện xét tuyển Trung cấp Mầm non2016-03-13
Share it:

Post A Comment:

0 comments: